Pages

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Lý do De Gea, Rooney không ra mắt áo mới M.U

Hôm qua, Man Utd đã cho ra mắt mẫu áo bóng đá mới sử dụng ở mùa giải 2015/16 mà không có sự góp mặt của Wayne Rooney và David de Gea.
Lý do De Gea, Rooney không ra mắt áo đấu mới M.U
Ngày hôm qua Man Utd đã cho ra mắt mẫu áo đấu mới. Ảnh: Internet
Nói không ngoa, Rooney và De Gea chính là những ngôi sao sáng nhất tại Old Trafford hiện nay. Tuy nhiên, cả hai đều không góp mặt trong các video clip hay tranh ảnh quảng cáo cho bộ trang phục mới của Man Utd do adidas sản xuất.
Theo nguồn tin thân cận ở Old Trafford, lý do khiến Rooney và De Gea vắng mặt vì họ đã ký hợp đồng tài trợ độc quyền với Nike, đối thủ lớn nhất của adidas.
Vì độc quyền, nên Rooney và De Gea đều không được phép quảng bá bất cứ sản phẩm thể thao nào khác Nike. Điều này đang khiến BLĐ Man Utd rất đau đầu và họ sẽ phải thỏa thuận lại với các cầu thủ của mình.
Nên biết rằng adidas đã phá vỡ kỷ lục để tài trợ 750 triệu bảng cho Man Utd trong vòng 10 năm tới. Họ dĩ nhiên sẽ muốn các sản phẩm của mình được quảng bá một cách rộng rãi và hiệu quả nhất có thể.
Các cầu thủ đã ra mắt với mẫu áo adidas là: Bastian Schweinsteiger, Daley Blind, Luke Shaw, Phil Jones, Ashley Young, Ander Herrera, Juan Mata.
Man Utd và adidas dự kiến sẽ tung ra tiếp mẫu áo sân khách và áo số 3 mới trong vài ngày tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang