Pages

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Bó hoa sinh nhật đẹp để tỏ tình

Tình cảm thể hiện qua bó hoa sinh nhật.

Bó hoa sinh nhật không chỉ mang ý nghĩa chúc những lời tốt đẹp nhất tới người thân yêu mà còn thể hiện tình cảm, tình yêu không nói nên lời của người tặng tới người nhận.
Bạn đang yêu một ai đó nhưng chưa có dịp ngỏ lời, bạn muốn mượn nhân dịp sinh nhật người ấy tặng một bó hoa sinh nhật đẹp để biểu lộ tình cảm của mình. Bạn có biết chọn màu hoa nào tặng cô ấy thể hiện tình cảm của mình? Mình xin chia sẻ một số ý nghĩa một số mẫu hoa hồng sinh nhật để có thể giúp bạnchọn cho mình màu hoa phù hợp để bày tỏ tình cảm của mình với cô ấy nhé.

Những lời tỏ tình trong bó hoa tặng sinh nhật.

Ý nghĩa hoa hồng nhạt

Hoa hồng nhạt ngỏ ý bạn đang tràn ngập hạnh phúc, bó hoa muốn ngỏ lời tới cô ấy hãy giữ vững niềm tin tình yêu nơi bạn, cô ây là duy nhất trong lòng bạn.
Hoa hồng gai
Hoa hồng gai: ngỏ ý rằng bạn đã yêu cô ấy từ ngay cái nhìn đầu tiên, rằng cô ấy chính là bến đỗ của cuộc đời bạn.
Hoa hồng trắng
Hoa hồng trằng: ca ngợi sự ngây thơ trong trắng của người con gái, cô ấy chính là thiên đường hạnh phúc của bạn, tình yêu thầm kín của bạn giờ đây đang cuồn cuộn dậy sóng vì yêu.
Hoa hồng sinh nhật - Hoa hồng nhung
Hoa hồng nhung: tình yêu nồng nhiệt bất tận nên đến một trang mới, lời ngỏ "hãy làm vợ của anh nhé."
Hoa hồng sinh nhật nở rộ
Đóa hoa tặng sinh nhật nở đầy: Ý nghĩa của đóa hoa rằng bạn yêu cô ấy, cho dù cuộc sống có khó khăn cản trở bạn vẫn yêu cô ấy, tình yêu của bạn là vĩnh cửu không bao giờ đổi thay.

Bạn có thể kết hợp tặng quà và tặng hoa sinh nhật, một số món quà ý nghĩa như gấu hồng xinh xắn, bánh kem sinh nhật trái tim,... và một tấm thiệp hoa chúc mừng sinh nhật có ghi những lời tỏ tình dễ thương và chân thành của bạn tới cô ấy. Chắc chắn cô ấy sẽ phải bất ngờ và hạnh phúc khi được nhận những món quà đó từ bạn.

Tìm kiếm mục hay ủng hộ blog
- ao bong da
- áo bóng đá
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội v
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang