Pages

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Những mẫu hoa cưới cầm tay (P3)

Tiếp theo P1, P2 mình xin giới thiệu một số những mẫu hoa cưới cô dâu cầm tay khác.

Hoa cưới cô dâu kiểu vành đai

Kiểu hoa cưới cầm tay này được kết khá lỏng. Đây là kiểu bó hoa bao gồm một tập hợp đơn giản các bông hoa, được buộc lại và cột chặt với ruy băng, phần thân hoa thả tự do. Bó hoa cưới này là sự lựa chọn tuyệt vời cho một hôn lễ ngoài trời, như thể bó hoa được lấy từ chính khu vườn. Bó hoa được kết hợp với ruy băng khổ lớn hoặc vải có hoa văn lạ mắt, thân hoa thả lỏng.
Hoa cưới cầm tay kiểu vành đai

Vòng hoa cưới đeo tay

Đây là một vòng hoa nhỏ được đeo trên cổ tay cô dâu, nhìn nó giống kiểu hoa cưới cài áo hơn. Hoa và lá trang trí được kết trên một tấm đệm, và tấm đệm đó được gắn vào một băng đeo tay đàn hồi, mẫu hoa cưới này là sự kết hợp nhỏ xinh các loại hoa. Đây là sự lựa chọn cho những đám cưới truyền thống, đặc biệt nó sẽ làm hài lòng các cô dâu và phụ dâu vừa thích một chút hoa vừa muốn để tay được tự do thoải mái. Kiểu hoa cưới này rất dễ thực hiện và thường đi cùng ruy băng hoặc các loại hạt.
Hoa cưới kiểu vòng tay

Giỏ hoa cưới cầm tay

Hoa được trang trí trong một chiếc giỏ mây đẹp và hơi nông thường là lựa chọn cho những đám cưới tổ chức trong vườn hoặc mang phong cách vườn tược. Cô dâu có thể mang giỏ hoa cưới, nhưng thông thường phù dâu nhỏ tuổi là người cầm nó. Giỏ hoa cưới sẽ khiến cho các cô cậu bé trông đáng yêu hơn.
Giỏ hoa cưới cầm tay

Giỏ hoa cưới cho phù dâu nhí

Bó hoa cưới quyền trượng

Bó hoa cưới cầm tay mang hình dáng của một cây đũa phép, đây là kiểu hoa cưới sang trọng này sẽ mang tới bầu không khí trang trọng cho hôn lễ. Phần thân thật dài và thường đi cùng ruy băng, dây thừng hoặc các món đồ trang trí.
Mẫu hoa cưới cầm tay này thích hợp cho mọi phong cách cưới và có thể được mang bởi bất cứ ai chú rể, cô dâu hay phù dâu.
Mẫu hoa cưới cầm tay quyền trượng

Mẫu hoa cưới hình nón

Giống như tên gọi, mẫu hoa cưới cầm tay này có dạng hình nón. Kiểu kết hoa này khá thích hợp cho các phụ dâu bất kể lớn bé. Bó hoa cưới đẹp này có thể mang phong thái trang trọng hoặc phá cách tùy vào loại hoa và lá trang trí được chọn.
Hoa cưới cầm tay cô dâu hình nón

Hi vọng rặng bài viết sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về các loại hoa cưới cầm tay và chọn được cho mình mẫu hoa cưới đẹp trang trí cho đám cưới.


Tìm kiếm mục hay ủng hộ blog
- ao bong da
- áo bóng đá
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội v
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang