Pages

Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Cách trang trí hoa cưới bàn tiệc

Ý nghĩa hoa cưới bàn tiệc

Khi nhắc đến hoa cưới thì ta không thể bỏ qua hoa cưới trang trí cho bàn tiệc. Hoa trang trí cho bàn tiệc cưới không chỉ thể hiện lòng mến khách mà đó như lời cảm ơn chân thành của đôi uyên ương tới khách mời tham dự buổi tiệc. Sắc màu và hương thơm của những đóa hoa cưới trang trí bàn tiệc sẽ làm cho đám cưới của bạn thêm sang trọng và thêm phần đáng nhớ.
Cách trang trí hoa cưới trên bàn tiệc đẹp mắt, phối hợp hài hòa giữa các loài hoa sẽ mang lại cho không gian bàn tiệc một cảm giác dễ chịu, thư thái khi thưởng thức các món ăn. Việc lựa chọn hoa trang trí bàn tiệc phải phù hợp với phong cách của đám cưới, việc trang trí và thiết kế là cả một tác phẩm nghệ thuật.

Một số phong cách hoa bàn tiệc cưới đẹp.


Phong cách hoa cưới bàn tiệc tự nhiên.

Những mẫu bình hoa đơn giản cho bữa tiệc cưới với phong cách giản dị, ấm cúng, với một ít hoa tươi, cỡ nhỏ với màu sắc tươi sáng, cùng với những lọ hoa thủy tinh nho nhỏ. Những bình hoa cưới trang trí bàn tiệc được cắm một cách ngẫu hứng, tự nhiên không theo thứ tự hay bố cục nào, bạn có thể tự do trang trí trong đám cưới.
Phong cách hoa cưới bàn tiệc tự nhiên

Trang trí hoa cưới bàn tiệc với phong cách vintage.

Trang trí hoa cưới cho bàn tiệc theo phong cách vintage với những loại hoa nở rộ, dáng xoe tròn với vẻ đẹp mềm mại và màu sắc thanh nhã như hồng phấn, vàng nhạt, trắng ngà. Bạn nên cắt cành hoa thấp và cắm hoa thật đầy nhé. Với những đám cưới ngoài trời, đặc biệt là bên bờ biển, những lọ hoa thủy tinh kiểu cổ điển với miếng lót thêu móc sẽ tạo điểm nhấn cho bữa tiệc.
Phong cách hoa bàn tiệc cưới vintage

Hoa bàn tiệc cưới theo hương vị biển.

Hoa trang trí bàn tiệc đám cưới sử dụng hoa thược dược và hoa hồng cắm trong những lọ thủy tinh hình trụ nhỏ và thấp, mỗi lọ một bông. Bên cạnh là những chiếc thuyền giấy cùng tông màu theo phong cách origami. Một sự kết hợp thật sáng tạo và dễ thương cho không gian bàn tiệc cưới.
Phong cách hương vị biển của hoa bàn tiệc

Hoa bàn tiệc cưới mang sự hoài cổ.

Với những đám cưới theo phong cách hoài cổ, bạn có thể tham khảo mẫu hoa bàn tiệc với lọ tròn thấp, phối hợp tương phản cùng cành dài như phong lan, mao lương, dương xỉ... Nến trắng trong chân nến bằng thủy tinh trong suốt sẽ là vật trang trí hoàn hảo trong trường hợp này.
Hoa bàn tiệc cưới mang sự hoài cổ

Phong cách mộc mạc hoa cưới cho bàn tiệc.

Những chiếc bình thủy tinh cao thấp khác nhau, mỗi bình cắm đầy một loại hoa, và bạn có thể đem lên bàn tiệc cưới của bạn bao nhiêu loại hoa tùy thích. Phong cách hoa trang trí bàn tiệc cưới này phù hợp với những bàn tiệc dài, đặc biệt là loại bàn gỗ.
vẻ đẹp mộc mạc của hoa cưới bàn tiệc

Phong cách hoa cưới bàn tiệc quyến rũ kì bí.

Với những đám cưới mang phong cách sang trọng và có hơi hướng phương Tây thì đây là mẫu hoa trang trí bàn tiệc cưới thích hợp nhất. Những bó mẫu đơn cắm đầy trong những bình hoa màu bạc sáng choang lấp lánh đặt trên bàn tiệc cưới, đi cùng khăn trải màu nhạt tạo cảm giác trang nhã, sang trọng và quyến rũ.
Hoa cưới bàn tiệc quyến rũ

Trang trí hoa bàn tiệc cưới trang nhã và quý phái.

Với một đám cưới theo tông màu chủ đạo là trắng tinh khiết, khi đó hoa cưới trang trí bàn tiệc là những loại hoa màu trắng sữa sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Trong hoàn cảnh này hoa trang trí bàn tiệc không cần nổi bật mà càng nhẹ nhàng càng tốt.
Hoa trang trí tiêc cưới trang nhã

Tìm kiếm mục hay ủng hộ blog
- ao bong da
- áo bóng đá
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội v
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
áo bóng đá tại hà nội 
- bán áo bóng đá tại hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang