Pages

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Hoa sinh nhật đẹp cho người đang yêu

Chọn hoa tặng sinh nhật cho người ấy như thế nào?

Đây là câu hỏi thường làm cho các chàng trai đau đầu suy nghĩ. Không chỉ dựa trên những sở thích về màu sắc, loại hoa của người ấy mà các chàng trai có thể dễ dàng chọn lựa những mẫu hoa tặng sinh nhật, ý nghĩa phù hợp với từng giai đoạn.
Trong những dịp lễ, sinh nhật của người thân yêu người ta thường chọn những món quà phù hợp với túi tiền của mình và sở thích của người được tặng. Một bó hoa tươi là món quà giản dị đầy ý nghĩa và có nhiều mẫu phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn. Những đóa hoa chúc mừng sinh nhật muôn màu sẽ thay bạn gửi đến những người thân của mình những thông điệp vô cùng ý nghĩa. Đối với các đôi yêu nhau thì hoa là món quà không thể thiếu để các đôi có thể bày tỏ tình cảm cho nhau nhưng chọn hoa như thế nào thì phù hợp với các giai đoạn của tình yêu?

Hoa tặng sinh nhật cho tình yêu bắt đầu.

Tình yêu thường bắt đầu bằng tình bạn trong sáng, tinh khôi. Giai đoạn này bạn có thể tặng một bó hoa hồng trắng, hoa hồng baby, hoa lan chuông, hoa loa kèn, hoa hướng dương.
Hoa hồng baby lời tỏ tình dễ thương

Hoa sinh nhật - Hoa hồng bạch

Hoa loa kèn trắng

Hoa chúc mừng sinh nhật trong giai đoạn tìm hiểu.

Đây giai đoạn đẹp nhất trong tình yêu, giai đoạn tìm hiểu nhau thì bạn có thể lựa chọn những màu như hồng phấn tượng trưng cho tình yêu thơ ngây và trong sáng, màu tím của hoa lan thể hiện tình yêu thủy chung hay hoa cúc trắng thể hiện sự mong muốn tình yêu sâu sắc, nhẹ nhàng.
Hoa sinh nhật với hoa lan tím thủy chung
Hoa hồng sinh nhật cho tình yêu dịu dàng

Tặng hoa sinh nhật đẹp cho tình yêu đã chín.

Khi tình yêu của bạn đã vững chắc thì đó cũng là giai đoạn nồng cháy nhất, ở giai đoạn này các chàng trai nên chọn những bó hoa sinh nhật đẹp mang ý nghĩa tình yêu vĩnh cửu, nồng nàn và ngỏ lời cầu hôn tới người ấy. Hoa hồng đỏ đậm, hoa cúc đỏ hay hoa hồng xanh thể hiện cho tình yêu vĩnh cửu của đôi bạn.
Bó hoa sinh nhật với hoa hồng xanh
Hoa cúc đỏ
Hoa hồng đỏ nồng nàn


Tìm kiếm mục hay ủng hộ blog
- ao bong da
- áo bóng đá
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội v
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang