Pages

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Những mẫu hoa cưới cầm tay (P2)

Tiếp theo phần 1 của những mẫu hoa cưới cầm tay mình xin giới thiệu tới bạn đọc những kiểu bó hoa khác.

Hoa cưới cầm tay hình cánh quạt

Đính thêm cây quạt cầm tay kết ren vào trên nền bó hoa giản dị là chúng ta có ngay kiểu hoa cưới cầm tay hình cánh quạt đã từng rất nổi tiếng vào cuối những năm 80. Đây là mẫu hoa cưới đẹp thích hợp cho những đám cưới theo phong cách cổ điển hay mang nét Á Đông. Với những cô dâu thích sự khác biệt thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
Hoa cưới cầm tay hình cánh quạt

Hoa cưới cầm tay hình cánh quạt

Bó hoa cưới trăng lưỡi liềm

Mẫu hoa cưới này có hình dạng của vầng trăng lưỡi liềm đúng như tên gọi của nó. Với phong cách kiến trúc mềm mại, kết hợp nhiều loại hoa đẹp có cùng hình dáng, thường là hoa lan, tất cả tạo nên sự duyên dáng và bó hoa cưới có thể dễ dàng cầm bằng một tay. Đây là kiểu hoa cưới nghệ thuật thể hiện vẻ đẹp và tính cách của cô dâu. Phong cách này hoàn hảo cho những hôn lễ theo kiểu hiện đại và thời thượng.
Bó hoa cưới được sắp xếp theo hình nón, mở rộng ra xung quanh và phần chính giữa được kết chặt. Bó hoa có thể đối xứng hoặc không, hai bên của bó hoa có dáng đổ xuống và chỉ có một phần thân hoa duy nhất. Với mẫu hoa cưới này các cô dâu cầm ngang thắt lưng để tôn lên vẻ đẹp độc đáo của nó.
Mẫu hoa cưới hình trăng lưỡi liềm
Mẫu hoa cưới hình trăng lưỡi liềm

Hoa cưới cô dâu kiểu bao tay.

Khi đám cưới tổ chức vào mùa đông, cô dâu sẽ cần giữ ấm tay bằng bao bọc quanh tay, và một bó hoa duyên dáng có hình dáng của hoa cài ngực đặt ngay phía trước của bao tay sẽ là một nét phá cách tuyệt vời. Phong cách mới lạ này rất thích hợp cho các đám cưới vào mùa đông. Kiểu hoa cưới này cũng rất thích hợp với loại bao tay dài thường dùng vào buổi tối.
Hoa cưới cô dâu kiểu bao tay

Hoa cưới Thánh kinh

 Đây là kiểu hoa cưới cô dâu mới lạ với một cuốn sách Kinh Thánh dùng làm nền cho bó hoa nho nhỏ. Bó hoa nhỏ với kích thước của hoa cưới cài ngực được đính trên phần đầu của cuốn Kinh và được cố định bằng ruy băng hoặc một lớp lót nhỏ để không làm hư hại đến cuốn sách.
Một cách kết hợp khác là kẹp thân hoa vào trong cuốn sách. Phong cách này đại diện cho niềm tin và tâm linh. Đây là kiểu hoa cưới được các cô dâu mộ đạo yêu thích. Một vài sự phá cách khi kết hợp hoa và sách Kinh thánh sẽ mang tới nét hiện đại cho mẫu hoa cưới theo phong cách truyền thống này.
Mẫu hoa cưới với sách kinh thánh

Bó hoa cưới vòi sen hay bó hoa cưới tầng

Các bó hoa cưới tầng ban đầu được gọi là bó hoa vòi sen, còn được gọi là bó hoa hình giọt nước hay bó hoa đuôi. Kiểu hoa cưới này đã chiếm ngôi của kiểu bó hoa cưới thông thường vào khoảng năm 1910. Sau nó trở nên cường điệu quá mức, thân bó hoa lớn gần như che khuất cả cô dâu.
Bó hoa cưới tầng mang phong cách truyền thống và trang trọng nhất trong các kiểu hoa cưới, hầu như bất cứ loại hoa nào cũng có thể kết theo kiểu này. Với hình dáng tròn ở đầu và nhọn dần ở phần đuôi, bó hoa cưới vòi sen được biết đến là kiểu hoa có nhiều đuôi cỡ lớn. Hiện nay kiểu hoa cưới cầm tay này được thiết kế nhỏ gọn được gọi là bó hoa hình giọt nước hay bó hoa đuôi.
Bó hoa cưới hình giọt nước

Hoa cưới hình quả cầu.

Quả cầu hoa cưới còn được gọi là quả cầu nụ hôn. Đây là mẫu hoa cưới mà hoa được kết vào trong một quả cầu ruy băng theo một kiểu cấu trúc lặp lại. Với kiểu hoa cưới này có thể được các phụ dâu hoặc phụ rể mang theo, sẽ dễ thương hơn nếu như để các phụ dâu nhỏ mang bó hoa này.
Quả cầu hoa cưới

Bạn có thể xem thông tin các hoa cưới đẹp mới nhất tại admuban.com.
Tìm kiếm mục hay ủng hộ blog
- ao bong da
- áo bóng đá
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội v
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
áo bóng đá tại hà nội 
- bán áo bóng đá tại hà nội




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang