Pages

Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Van Gaal: ‘Tôi có thể từ chức’

Huấn luyện viên (HLV) Louis Van Gaal không giấu được vẻ thất vọng và giận dữ trước những câu hỏi liệu ông có bị sa thải sau trận thua tại Britannia. Theo nhà cầm quân 64 tuổi, đó là điều ông cần làm rõ với Phó chủ tịch Ed Woodward chứ không phải là công việc với phóng viên.
“Không phải lúc nào tôi cũng chờ tới khi đội bóng đưa ra quyết định sa thải. Có thể tôi sẽ tự rời khỏi chiếc ghế của mình. Nhưng khi đưa quyết định, tôi chỉ nói với ban lãnh đạo câu lạc bộ, với nhân viên và các cầu thủ Manchester United chứ không phải nói với phóng viên”, Van Gaal giận dữ nói.


HLV Louis Van Gaal: ‘Tôi có thể từ chức’
Tương lai của HLV Van Gaal đang bị đặt dấu hỏi lớn sau trận thua Stoke City. Ảnh: Getty Images.
Cựu HLV Bayern Munich khẳng định ông từng nhận được sự ủng hộ đắc lực từ ban lãnh đạo đội bóng. Tuy nhiên, thất bại tại Britannia khiến tình hình có thể thay đổi. Theo ông, fan “Quỷ đỏ” thất vọng là điều dễ hiểu khi đội bóng vừa trải qua 4 trận thua liên tiếp.
Khi được hỏi về trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan cho rằng MU đã mất kiểm soát trong 45 phút đầu tiên. Các cầu thủ không dám chơi thứ bóng đá theo cách riêng của mình. Ông cũng lên tiếng nhận trách nhiệm về phong độ sa sút của đội bóng.
Thất bại trước Stoke là trận không thắng thứ 7 liên tiếp của MU trên mọi mặt trận, trong đó có 5 trận tại Premier League. Kết quả nghèo nàn khiến “bầy Quỷ đỏ” rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 29 điểm và đối mặt với nguy cơ không thể giành vé dự Champions League mùa tới.
Bình luận trên chương trình Match of the Day, cựu danh thủ Alan Shearer diễn tả màn trình diễn trong hiệp 1 của MU là “thảm hại”. Theo cựu tiền đạo tuyển Anh, Van Gaal xung đột với giới truyền thông và lựa chọn đội hình theo cách riêng là việc làm ông cho là đúng đắn và cần thiết nhưng không đủ.
“Các cầu thủ không sẵn sàng thi đấu. Họ thể hiện màn trình diễn tệ hại trong hiệp 1. Các cầu thủ của Van Gaal đều bị hoài nghi về phong độ. Tôi không ngạc nhiên nếu ông ấy chủ động ra đi trong thời gian tới”, huyền thoại của Newcastle nhận xét.
Tuy nhiên, bình luận viên Danny Murphy lại không tin Van Gaal chủ động ra đi. Cựu danh thủ Liverpool và Fulham nhận định MU sẽ tổ chức nhiều cuộc họp trong thời gian tới để đưa ra quyết định sa thải. Theo Murphy, người giúp MU vực lại danh dự chỉ có thể là Jose Mourinho hoặc Pep Guardiola. Mọi chuyện ở Old Trafford sẽ tồi tệ hơn nếu ban lãnh đạo MU đặt niềm tin vào trợ lý Ryan Giggs.
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm :
ao bong da
- áo bóng đá
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang