Pages

Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

MU khuấy đảo chuyển nhượng mùa đông với 200 triệu bảng

Daily Mail đưa tin, ban lãnh đạo MU duyệt chi khoảng 200 triệu bảng để giải quyết khủng hoảng hàng công. Những chân sút nằm trong danh sách mua sắm của Louis Van Gaal gồm Gareth Bale (100 triệu bảng), Sadio Mane (30 triệu bảng), Felipe Anderson (35 triệu bảng) và Pierre Emerick Aubameyang (50 triệu bảng).
MU khuấy đảo chuyển nhượng mùa đông với 200 triệu bảng
Những cái tên lọt vào tầm ngắm của "Quỷ đỏ". Ảnh" Goal.
Hiện tại, tiền vệ công của Lazio, Felipe Anderson là mục tiêu khả dĩ nhất của "Quỷ đỏ". Trong khi đó, siêu sao người xứ Wales Gareth Bale cũng đang "khó chịu" khi HLV Rafa Benitez bị sa thải. Chỉ cần cựu cầu thủ Tottenham đánh tiếng, MU sẵn sàng chi tiền để rước anh về Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Aubameyang bỏ tập, dọn đường sang Arsenal?
Theo nguồn tin từ Sky Sport, tiền đạo người Gabon đã vắng mặt trong buổi tập mới nhất cùng các đồng đội vào ngày 5/1. “Aubameyang vắng mặt vì lý do cá nhân” là lời giải thích được phát ngôn viên của Dortmund đưa ra nhằm trấn an người hâm mộ. Bởi Aubameyang đang là mục tiêu săn đuổi của các ông lớn tại giải Ngoại hạng như Arsenal, Liverpool và MU.
Thậm chí, “Pháo thủ” thành London sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của Mesut Oezil để chiêu mộ ngôi sao số một của đội bóng vùng Rhur. Hiện hợp đồng của cựu cầu thủ Saint Etiene với đội chủ sân Signal Iduna Park vẫn còn thời hạn đến năm 2020.
Zidane dập tắt hy vọng sở hữu Isco của Man City
Tân HLV Real Madrid khẳng định sẽ trọng dụng tiền vệ người Tây Ban Nha trong thời gian tới. Phát biểu trong buổi lễ nhậm chức, Zizou cho biết: “Tôi đánh giá cao tài năng của Isco và James Rodriguez, cả hai đều là những cầu thủ đặc biệt quan trọng”.
MU khuấy đảo chuyển nhượng mùa đông với 200 triệu bảng
Tiền vệ 23 tuổi sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn trong phần còn lại của mùa giải. Ảnh: Getty Images.
Hai ngôi sao nói trên được cho là không hạnh phúc trong suốt quãng thời gian Rafa Benitez tại vị. Đây thực sự là tin vui đối với người hâm mộ “Los Blancos” bởi trước đó, Goal.com đưa tin, Isco đã sẵn sàng rời Bernabeu để đầu quân cho Manchester Ciy với thỏa thuận trị giá 40 triệu euro.
Luis Enrique: "Zidane là ai?"
MU khuấy đảo chuyển nhượng mùa đông với 200 triệu bảng
Hai chiến lược gia từng xảy ra xô xát khi còn là cầu thủ. Ảnh: Marca.

Vị thuyền trưởng của Barcelona quan ao bong da tỏ ra thờ ơ trước thông tin kình địch thành Madrid bổ nhiệm Zinedine Zidane lên thay Rafa Benitez: "Tôi không quan tâm đến chuyện nội bộ của Real, và cũng chẳng biết huấn luyện viên của họ là ai".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang