Pages

Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Cách cầm ly rượu vang

Bạn muốn được mình thêm sang trọng và hấp dẫn trong các bữa tiệc. Những bộ đồ đắt tiền sẽ làm cho bạn trở lên lộng lẫy và thu hút mọi ánh nhìn. Nhưng bạn sẽ dễ dàng mất đi ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người chỉ với một hành động nhỏ của bạn đó chính là cầm ly rượu vang sai cách hoặc không đẹp. Như vậy, mọi thứ bạn chuẩn bị sẽ bị tiêu tan trong một hành động tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng khó.
Rượu vang là thức uống theo phong cách phương Tây, nó thể hiện sự trang trọng, lịch sự và thể hiện đẳng cấp xã hội. Những người có hiểu biết về rượu vang sẽ có phong thái hoàn toàn khác những người không biết gì về rượu vang. Trong nhiều cuộc họp mặt, liên hoan, hội họp, tiệc mừng… người ta rất chuộng sử dụng rượu vang là thức uống mời khách dự. Do vậy, khi tham gia bất cứ hoạt động gì, bạn cần chuẩn bị sẵn sàng mọi mặt cả về trang phục đến cách thức khi tham gia bữa tiệc, và cách cầm ly rượu vang sao cho đẹp, sang trọng là một nét đẹp quan trọng cần học hỏi.
Rượu vang là thức uống không chỉ có quy trình thưởng thức nghiêm ngặt, nó còn có nhiều quy tắc nữa cả về chọn ly, cầm ly, cụm ly… Khi chọn ly, bạn nên biết loại ly nào dùng cho loại rượu nào là hợp lý, để rượu có thể phô hết những nét đẹp của nó ngay cả khi nằm trong ly. Đối với rượu vang, hầu như chúng thích hợp nhất với kiểu dáng ly bầu, có tay cầm và chân cao. Khi dùng vang trắng, bạn nên dùng ly bầu có kích thước 145ml. Dùng vang đỏ, bạn nên dùng ly cỡ 205ml.
Khi uống rượu vang, nên cầm ly ở phần đế hoặc chân, chỉ dùng ngón tay nâng nhẹ ly rượu. Tránh dùng bàn tay tiếp xúc với phần bầu rượu bởi nhiệt độ từ lòng bàn tay sẽ làm rượu ấm lên, ảnh hưởng lớn đến hương vị, khác hẳn khi uống rượu mạnh.
Trong quá trình thưởng thức rượu vang, nên khoắn khoắn nhẹ ly để cho oxygen ở trong không khí hòa lẫn vào rượu. Khi rượu được oxygen tan vào đó thì sẽ được oxýt hóa và tỏa hương thơm hấp dẫn. Nều không lắc lắc thì oxygen không vào được và không tỏa mùi thơm quyến rũ đặc trưng đâu nhé.
Khi cầm ly, bạn không nên đặt tay sát với bầu rượu vì sẽ làm thay đổi nhiệt độ rượu trong ly, sẽ làm mất đi hương vị của rượu. Nếu bạn cầm sát bầu rượu thì sẽ làm bạn trở lên thô hơn, thiếu hấp dẫn.
Cầm ly ở phần chân hoặc đế sẽ giúp bạn có thể thưởng thức rượu vang bằng nhãn quan và cảm quan. Đây là lúc bạn cảm nhận được vẻ đẹp của rượu vang với màu sắc tươi mới và cảm nhận sự đậm đà của từng giọt rượu. Sự thanh thoát của người câm ly cũng sẽ là điểm nhấn mà mọi người sẽ hướng tới bạn.
Trong các bữa tiệc thịnh soạn, việc làm cho mình hoàn hảo hơn là một tiêu chí mà ai cũng đặt ra cho bản thân, vì vậy, những việc nhỏ như cầm ly rượu để giao tiếp cũng là một điều cần quan tâm và đáng chú ý. 
Tìm kiếm mục hay ủng hộ blog
- ao bong da
- áo bóng đá
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội v
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá tại hà nội 

- bán áo bóng đá tại hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang