Pages

Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Top 5 trường du học Hàn Quốc ngành quản trị kinh doanh tốt

Du học Hàn Quốc ngành quản trị kinh doanh đang rất thu hút các sinh viên Việt Nam vừa theo đuổi ngành học định hướng tương lai vừa tìm hiểu văn hóa nghệ thuật nổi tiếng tại Hàn. ASCI xin giới thiệu với bạn 5 ngôi trường có chuyên ngành quản trị kinh doanh đáng để theo học nhất đất nước Kim Chi này.


1. Đại học Myongji

du học hàn quốc ngành quản trị kinh doanh
Đại học Myongji
Ngành quản trị kinh doanh tại một đại học có bề dày lịch sử gần 70 năm, thu hút đến 15000 sinh viên theo học hàng năm với 500 sinh viên đến từ 21 quốc gia khác trên toàn thế giới. Trường đại học được thành lập từ năm 1948 này là trường tư du học hàn quốc uy tín thục danh tiếng hàng đầu Hàn Quốc với hệ thống giáo dục đa dạng và chất lượng cao. Hiên tại trường Myongji có hai cơ sở đào tạo tại Seoul và Yoshin.
Trường đại học Myongji gồm hệ thống 9 trường đại học chuyên khoa với 45 khoa và chuyên ngành cùng 47 chuyên ngành đào tạp thạc sĩ, 45 chuyên ngành đào tạo tiến sĩ, 20 chuyên ngành đào tạo kết hợp thạc sĩ và tiến sĩ. Đến thời điểm hiện tại đã có hơn 1900 nghiên cứu sinh đang theo học tại trường.
Đại học Kinh doanh là trường trực thuộc đại học Myongji,và là một trong 26 trường đại học đã được cấp giấy chứng nhận “Business Education Accreditation”.Trường nằm ở cơ sở tại Seoul, đào tạo chuyên về ngành quản trị kinh doanh, quản lý hệ thống thông tin và thương mại quốc tế. Học phí ngành quản trị kinh doanh tại Hàn Quốc như sau::
  • Đại học: 3,429,000 Won/ kỳ
  • Cao học: 4,300,000 – 5,700,000 Won/ kỳ

2.  Đại học Sejong

du hoc han quoc can nhung dieu kien gi
Đại học Sejong
Một trường đại học tư thục uy tín cho du học Hàn Quốc ngành quản trị kinh doanh nữa tại Seoul là đại học Sejong. Trường được thành lập rất sớm từ năm 1940 với cơ sở vật chất phục vụ tối đa cho hoạt động học tập và nghiên cứu của sinh viên. Đại học Sejong nổi tiếng với các chuyên ngành quản lý như Khách sạn, quản trị kinh doanh và hai loại hình đào tạo nghệ thuật nữa là hoạt hình và múa bale.
Theo học khoa Quản trị kinh doanh tại Sejong, sinh viên được học hỏi những kiến thức thiết thực từ những giảng viên ưu tú tốt nghiệp từ các trường danh tiếng Mỹ có nhiều công trình nghiên cứu xuất sắc. Chương trình học ngành quản trị kinh doanh tại đây được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh và tập trung vào việc thực hành sáng tạo của các tập đoàn Hàn Quốc với mức học phí là:
  • Đại học: 3.200 $- 5.400 $/kỳ
  • Sau Đại học: 4.000 $ – 6.300 $/kỳ
Trường có 2 kì nhập học mùa xuân (từ 01/03 đến 31/08) và mùa Thu (Từ 01/09 đến 28/02).

3.  Đại học Kyonggi

du học hàn quốc ngành quản trị kinh doanh đại học Kyonggi
Đại học Kyonggi
Đại học tổng hợp Kyonggi là một trường đại học lâu đời đào tạo ngành quản trị kinh doanh ở Hàn Quốc thành lập năm 1947 được chính phủ công nhận là trường đại học dân lập với hệ đào tạo 4 năm. Trường thu hút hơn 17000 sinh viên theo học với các chuyên ngành chính như tổ chức sự kiện, quản trị kinh doanh và thiết kế.Có hai địa điểm để bạn lựa chọn theo học là tại Suwon và thủ đô Seoul. Với chương trình học bổng cao, học phí thấp và các hỗ trợ đặc biệt tốt, đại học Kyonggi nên là lựa chọn hàng đầu khi các sinh viên tìm trường để du học Hàn Quốc ngành Quản trị kinh doanh.
Ngành Quản trị kinh doanh tại trường Kyonggi được chú trọng đầu tư với trang thiết bị hiện đai nhằm hỗ trợ tối đa cho sinh viên thực hành và nghiên cứu chuyên sâu. Trường còn cung cấp các chương trình du học Hàn Quốc bằng Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn cho du học sinh quốc tế. Khoa Quản trị kinh doanh và kinh tế tại trường chuyên đào tạo thống kê thông tin ứng dụng, kinh tế, thương mại quốc tế, kế toán, quản lý hệ thống thông tin. Học phí:
  • Đại học: 4.000.000 Won/ kỳ
  • Cao học: 4.500,000 Won/ kỳ
>>> Xem thêm Du học Hàn Quốc khoảng bao nhiêu tiền

4.  Đại học Hansung

du hoc han quoc vua hoc vua lam nam 2016
Đại học Hansung
Được thành lập vào năm 1972, đại học Hansung là trường tư thục tổng hợp uy tín ở Hàn Quốc. Trường cung cấp nhiều chuyên ngành tổng hợp được cập nhật theo các năm và được đánh giá khá cao so với mặt bằng chung các trường đại học khác tại Hàn Quốc.
Theo học Quản trị kinh doanh tại Hansung, sinh viên được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp với các thiết bị hiện đại cùng đội ngũ giảng viên ưu tú nhất. Cơ hội việc làm sau khi du học Hàn Quốc ngành quản trị kinh doanh cũng cao vì co nhiều liên kết với các công ty hàng đầu tại Hàn. Điều kiện nhập học đại học Hansung:
  • Đã hoàn thành chương trình THPT
  • Đạt chứng chỉ TOPIK cấp 3 trở lên
  • Đăng kí nhập học vào kì học tháng 3 và tháng 9 tại trường.

5.  Đại học Sangmyung

Công ty tư vấn du học Hàn Quốc uy tín
Đại học Sangmyung
Sangmyung là trường Đại học tổng hợp có tiền thân là Trung tâm kỹ nghệ Sangmyung được thành lập năm 1937. Trường Sangmyung cũng được xem như cái nôi đào tạo nhiều vận động viên xuất sắc về các lĩnh vực thể dục, bơi lội, ca sĩ , diễn viên… cho Hàn Quốc. Trường có 2 khu học xá có địa chỉ tại Seoul và Cheonan. Đại học Sangmyung đã từng được Bộ Khoa học Kỹ thuật và Giáo dục Hàn Quốc đánh giá là trường Đại học và Viện sau đại học xuất sắc, hiện đang là nơi học tập của hơn 600 sinh viên và nghiên cứu sinh quốc tế.
Chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại trường được giảng dạy bởi 303 giáo sư và giảng viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, không thể thiếu trang thiết bị hiện đại, những cơ hội học bổng hấp dẫn và cơ hội thực tập với các công ty hàng đầu của Hàn Quốc.
Học phí:

  • Đại học: 3.060.000 Won/ kỳ
  • Cao học: 4.085.000 Won/ kỳ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang