Pages

Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Du học Hàn Quốc hệ cao đẳng 2016

Hàn Quốc trong những năm gần đây luôn là điểm đến mơ ước của rất nhiều sinh viên quốc tế du học. Tuy nhiên, không phải sinh viên nào cũng có thể du học Hàn Quốc hệ đại học bởi yêu cầu không phải là dễ.
Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ về du học Hàn Quốc hệ cao đẳng như thế nào? Có thể, bạn sẽ tìm được hướng đi mới cho tương lai của mình đấy. Hãy cùng tham khảo.
Du học Hàn Quốc hệ cao đẳng như thế nào.
Du học Hàn Quốc hệ cao đẳng như thế nào.
Du học Hàn Quốc hệ cao đẳng, sinh viên cũng phải nhập học tiếng Hàn khoảng 1 năm, trải qua các bài kiểm tra thì sẽ được chuyển lên hệ cao đẳng (không phải thi, tỉ lệ lên thẳng cao đẳng đạt gần 100%).
  1. Học tiếng Hàn trong 4 kỳ tại trường Cao đẳng
Bắt đầu từ năm 2000, hệ thống trường cao đẳng tại Hàn Quốc đã mở khoa dạy tiếng Hàn dành cho sinh viên quốc tế. Việc học tiếng Hàn, dành cho sinh viên quốc tế tại các trường cao đẳng mang lại rất nhiều lợi ích, phải kể đến như:
– Điều kiện tuyển sinh cơ bản của các trường
  • Tốt nghiệp THPT, điểm tốt nghiệp trung bình trở lên.
  • Chứng minh tài chính từ trên 8000 USD trở lên.
  • Biết giao tiếp tiếng Hàn cơ bản
– Môi trường học tập tại trường cao đẳng ở Hàn Quốc
  • Lớp học thường có ít sinh viên nên chất lượng sẽ được đảm bảo tốt hơn (trung bình chỉ 12 – 15 người/ lớp).
  • Ngoài việc học tiếng Hàn, các sinh viên còn được tham du học Hàn Quốc gia vào các hoạt động ngoại khóa. Do đó, sinh viên có thêm điều kiện để tìm hiểu thêm về phong tục, con người, tập quán, văn hóa của Hàn Quốc.
  • Đội ngũ giảng viên dạy nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm
  • Được học tập tại môi trường có cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị hiện đại tiên tiến. Sinh viên sẽ có được điều kiện học tập và nghiên cứu tốt nhất.
  • Sau khi kết thúc khóa học tiếng Hàn, sinh viên thường sẽ được nhận thẳng vào chương trình cao đẳng của trường nếu có kết quả trung bình trở lên.
Đối với đi du học Hàn Quốc hệ Cao đẳng, các lớp sẽ được khai giảng liên tục vào tháng 3, tháng 6, tháng 9, tháng 12.
  1. Chương trình học hệ cao đẳng 2-3 năm (1 năm có 2 kì)
Các khoa học chính gồm:
– Khoa Kinh tế và Xã hội: Kế toán, Tiếng Anh thương mại, Quản trị hệ thống thông tin, Quản trị kinh doanh, Quản trị du lịch, Giáo dục mầm non, ….
– Khoa Nghệ thuật: Thiết kế thời trang, Thiết kế và trang trí nội thất, Thiết kế hình ảnh, Nghệ thuật nấu ăn Hàn Quốc, Nhạc…
– Khoa kỹ thuật gồm: Khoa học máy tính, Điện tử, Điện lạnh, Môi trường và xây dựng dân dụng…

Qua những phân tích trên của chúng tôi, chắc hẳn bạn đã nhận ra được rằng việc du học Hàn Quốc không chỉ có con đường duy nhất là vào đại học. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện ước mơ này qua chương trình cao đẳng mà vẫn được học tập trong môi trường giáo dục tốt và chất lượng.
Xem thêm : http://laodongngoainuoc.com.vn/du-hoc-han-quoc-co-nhung-nganh-gi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang