Pages

Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Đắk Nông: DU HỌC HÀN QUỐC BẰNG TIẾNG ANH

Bạn muốn nấp học Hàn Quốc song chỉ biết tiếng Anh? Bạn muốn lẩn trốn học bằng tiếng Anh song muốn tiết kiệm giống phí? tại sao không đến Hàn Quốc để nấp học bằng tiếng Anh nhỉ? Việc xô du học hàn quốc bằng tiếng Anh sẽ mang lại cho bạn rất nhiều ích lợi bất ngờ và trải nghiệm thú bởi vì mà bạn không ngờ đến nhé.
Chương trình du học Hàn Quốc bằng tiếng Anh có gì thú vị?
Chế độ náu học Hàn Quốc bằng tiếng Anh có chi thú vị?

ập học Hàn Quốc bằng tiếng Anh – ích lợi gì?

Khi tưởng rằng tới náu học Hàn Quốc, các bạn học sinh Việt Nam thường tưởng rằng ngay tới việc học tiếng Hàn, hoặc là cảm thấy câu hỏi khi mình không có thông tin về ngôn ngữ này. Thế nhưng, các bạn không biết rằng tại Hàn Quốc cũng có những khóa học đào tạo bằng tiếng Anh, hoặc những trường quốc tế giảng dạy 100% bằng tiếng Anh với giảng viên đến từ Anh, Úc, Mỹ,… Và việc học tập bằng tiếng Anh này lại đem lại cho các bạn không ít ích lợi, điển hình là các bạn có cơ hội:
  1. Tận dụng năng lực tiếng Anh vốn có: Các bạn hoàn toàn có thể theo đuổi ước mơ núp học Hàn Quốc, trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc mà không cần có khả năng tiếng Hàn quá cao; đồng thời vẫn tận dụng được kĩ năng tiếng Anh mình tích lũy được trong suốt những năm học tập tại Việt Nam
  2. Tiết kiệm hệt phí: Các bạn có thể xô học bằng tiếng Anh với uổng thấp hơn rất nhiều so với các nước nói tiếng Anh như Anh, Mỹ, Úc,… Điều này đặc biệt phù hợp với các bạn học trò muốn phát triển kĩ năng tiếng Anh nhưng mà không có đủ điều kiện tài chính để tham dự học tập tại các quốc gia Châu Âu hay là Châu Mỹ.
  3. Phát triển đồng thời 2 ngôn ngữ: tiếng Anh và tiếng Hàn (do trải nghiệm song song việc học tập bằng tiếng Anh và giao tiếp bằng tiếng Hàn). Đặc biệt, nhiều trường còn cung gấp lớp đào tạo Hàn ngữ cho học trò quốc tế, tạo điều kiện cho các bạn học tập cả 2 ngoại ngữ này.
  4. Dịp lấy bằng của Anh, Úc, Mỹ,..: Nếu các bạn học tập tại các trường quốc tế có liên kết với trường đại học tại các quốc gia khác, trong quá đệ trình học, bạn sẽ có nhịp tham gia chính sách đàm luận học sinh với trường đối tác, hay sau khóa học, bạn sẽ nhận được bằng của các trường đó. Ví dụ, chương trình đào tạo của trường Quốc tế Solbridge tại Deajeon, Hàn Quốc có liên kết cấp bằng của trường Marshal University (Mỹ), Georgia State University (Mỹ), Valparaiso University (Mỹ),…

đặc trưng của chương trình đẩn học Hàn Quốc bằng tiếng Anh

Chương trình du học Hàn Quốc bằng tiếng Anh vô cùng hấp dẫn
Chương trình đẩn học Hàn Quốc bằng tiếng Anh vô cùng quyến rũ
  • Khi theo học chế độ này, giáo trình của các bạn sẽ được biên soạn hoàn toàn bằng tiếng Anh thay bởi vì tiếng Hàn Quốc. Ngôn ngữ được sử dụng trên lớp, trong bài tập/ bàn thảo hoặc trong khóa luận tốt nghiệp cũng đều 100% là tiếng Anh.
  • Giảng viên tại các trường đều là những giảng viên đầu ngành nghề có kĩ năng ngoại ngữ tốt. Đặc biệt tại các trường quốc tế, giảng viên thường là người nước khác từ Anh, Úc, Mỹ,… hoặc là những thạc sĩ, tiến sĩ,… đã tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng tại châu Âu/ châu Mỹ.
  • Tuy, vì tại Hàn Quốc, ngôn ngữ chính vẫn là tiếng Hàn. Nguyên do đấy, số lượng các khóa học được đào tạo bằng tiếng Anh không phải là quá lớn. Ngoài các trường quốc tế, các trường đại học công lập chỉ cung vội một số khóa học/ chuyên mặt hàng nhất định bằng tiếng Anh. Chính vày thế, các bạn học sinh cần tìm hiểu chi tiết về các khóa học của từng trường để chuẩn bị cho chước hoạch náu học của mình.

Điều kiện nhập học các khóa đào tạo bằng tiếng Anh như thế nào?

Về học lực, các trường thường không có yêu cầu khác so với các khóa học tiếng Hàn, chỉ cần học trò đạt học lực khá trở lên. Tuy vậy về ngoại ngữ, thay vì chứng chỉ tiếng Hàn, các trường thường yêu cầu:
  Đại học Thạc sĩ
đệ độ IELTS 5.5 – 6.0 IELTS 6.0 – 6.5
  • học sinh có thể nộp chứng chỉ quốc tế khác với đệ độ tương đương (TOEFL/ PTE/…). Một số trường bằng lòng chứng chỉ TOEIC.
Có một điểm để ý rằng, đối với khóa học bằng tiếng Anh, các trường đại học công lập thường không có khóa học tiếng Anh ngã trợ. Vì đấy, các bạn học trò nên cố gắng đạt đủ trình độ ngoại ngữ trường đề nghị để xin học khóa học chuyên lĩnh vực.
Các bạn sinh viên có điểm số chứng hành lý đi du học hàn quốc chỉ ngoại ngữ cao khi nộp đơn nhập học sẽ có dịp nhận những suất học bổng giá trị. Bên cạnh đó trong quá đệ học tập khi các bạn tiếp tục duy trì học lực khá, giỏi và đạt những yêu cầu khác của nhà trường thì phí lẩn trốn học Hàn Quốc của bạn sẽ được giảm thiểu đáng kể nhờ những suất học bổng của mỗi học kỳ.
Tiếng Hàn – Có cần hoặc là không?
Thế nhưng bên mé việc sử dụng tiếng Anh trong suốt quá đệ trình học tập các bạn vẫn cần đến vốn tiếng Hàn tối thiểu cho các hoạt động sinh hoạt khác của mình. Năng lực tiếng Hàn sẽ trợ giúp bạn tự hào và thuận tiên hơn khi bàn luận với thầy cô và các bạn là người bản địa; bạn sẽ có lợi thế hơn khi tra cứu các tài liệu tiếng Hàn phục vụ cho việc học tập của mình cũng như dễ dàng giao tiếp với những người xung quanh trong cuộc sống hàng ngày bởi vì người Hàn Quốc không phải ai cũng có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh với bạn được.
Bên cạnh đó, với năng lực Hàn ngữ của mình bạn sẽ có thêm nhiều thời cơ nhận các suất học bổng ẩy học cũng như nhịp tham gia những chế độ đàm đạo quyến rũ khác. Đặc biệt sau khi hoàn thành xong khóa học, với năng lực sử dụng thành thạo cùng lúc hai ngoại ngữ, nhịp phát triển sự nghiệp của các bạn sẽ trở nên rộng mở hơn rất nhiều.
Như vậy có thể thấy mặc dầu bạn chọn lựa đi ập học Hàn Quốc bằng tiếng Anh nhưng mà vốn tiếng Hàn là điều rất cấp thiết. Để xẻ sung và nâng cao khả năng tiếng Hàn của mình các bạn có khả năng đăng ký theo học các khóa tiếng Hàn căn bản hoặc tham gia sinh hoạt các CLB để có nhịp sử dụng và phát triển ngoại ngữ thứ hai của mình.
Cơ hội trải nghiệm văn hóa Hàn khi du học Hàn Quốc
Thời cơ trải nghiệm văn hóa Hàn khi trốn học Hàn Quốc
phí học chính sách náu học Hàn Quốc bằng tiếng Anh tại một số trường ăn tiêu biểu
Học tổn phí của từng chính sách, từng ngành nghề và từng trường tại Hàn Quốc là khác nhau. Tuy nhiên, các bạn có khả năng tham khảo mức học chi phí tổng quan dưới đây:
  Trường công lập Trường quốc tế
Học phí 3,500 – 6,500$/ kì 7,000 – 8,500$/ kì
Một số các trường đại học cung vội vàng khóa học bằng tiếng Anh tốt phải kể tới:
  • Đại học công lập:
  1. Đại học Hanyang
  2. Đại học Sejong
  3. Đại học Korea
  • Đại học quốc tế:
  1. Solbridge International School of Business
  2. Underwood International College
Hy vọng với những thông báo căn bản trên đây các bạn đã phần nào hình dung ra chương trình ập học Hàn Quốc bằng tiếng Anh và chuẩn bị kỹ lưỡng những yêu cầu cấp thiết. Đây vững chãi sẽ là lựa chọn thú vị dành cho các bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang