Pages

Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Tin Đời Sống:Những lý do bạn nên chọn du học Hàn Quốc

Bạn đang tìm hiểu về giang sơn Hàn Quốc? Bạn đang muốn đi di lao dong han quoc Sau đây Văn phòng tư lôi cuốn du học VNPC sẽ chia sẻ cho các bạn học sinh, sinh viên những nguyên nhân các bạn nên chọn du học Hàn Quốc.


1. Nền tài chính phát triển
Hàn Quốc là một giang sơn có nền kinh tế phát triển, đứng thứ 3 ở khu vực Châu Á và đứng thứ 10 trên thế giới theo GDP năm 2006. Sau chiến giành Triều Tiên, kinh tế Hàn Quốc đã phát triển nhanh, từ một trong những nước nghèo nhất thế giới trở thành một trong những nước giàu. Cuối thế kỷ 20, Hàn Quốc là một trong những nước có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh nhất trong lịch sử thế giới hiện đại.

Những lý do bạn nên chọn du học Hàn Quốc


Nền tài chính phát triển tạo ra nhiều nhịp cho du học sinh sau khi ra trường có khả năng tìm được một công việc ưng ý với mức lương cao tại Hàn Quốc hay là quay về VN làm việc cho những công ty Hàn Quốc có hệt nhánh ở Việt Nam như Huyndai, Daewoo, LG, Vidamco, Saigon Postel,Stelecom,…


2. Nền giáo dục chất lượng
Hàn Quốc luôn ưu tiên phát triển giáo dục hàng đầu, nền giáo dục của họ rất phát triển và được quan tâm. Từ lâu, Hàn Quốc đã coi giáo dục là mục đích lớn nhất cho việc đào tạo tuấn kiệt. Chất lượng bằng vội của Hàn Quốc được đánh giá cao và công nhận rộng rãi trên toàn thế giới. Hầu hết sinh viên sang Hàn Quốc du học đều cảm thấy ưng ý với nền giáo dục của quốc gia này. Có nhiều ngành cho sinh viên chọn lựa ở các hệ đào tạo từ cao đẳng, cử nhân tới thạc sỹ, tiến sỹ.


Việc quan tâm, coi trọng về giáo dục đã đưa Hàn Quốc lên đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng các nước có nền giáo dục hiệu quả thế giới (theo đánh giá của tổ chức giáo dục quốc tế Pearson năm 2012). Bảng xếp hạng tựa trên kết quả của hàng loạt các cuộc thi quốc tế và nhiều thước đo nền giáo dục…Theo sau hai siêu cường quốc tế về giáo dục là Phần Lan và Hàn Quốc là hàng loạt các nước, lãnh thổ thuộc khu vực Châu Á như Hồng Kông, Nhật Bản và Singapore. Tiếp theo là Anh – nước được xếp trên Hà Lan, New Zealand, Canada và Ireland. Mỹ, Đức và Pháp lần lượt đứng ở vị trí thứ 1, 12 và 13 trong bảng xếp hạng này.


3. Nền văn hóa phong phú và một cuộc sống năng động
Hàn Quốc là một tổ quốc có nền văn hóa và cổ truyền lâu đời, đang bảo tồn nhiều di sản văn hóa và phát huy truyền thống đấy. Nền văn hóa vật thể, phi vật thể được hình thành qua hàng nghìn năm lịch sử được chước dôi nguyên vẹn khắp nơi trong xã hội cho tới giờ đây.


Làn sóng ngưỡng mộ Hàn Quốc buộc đầu từ những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đã lan rộng thành tình cảm yêu quý đối với văn hóa Hàn Quốc, và tình yêu đối với tiếng Hàn Quốc. Gần đây sự ái mộ của khán giả dành cho K-Pop, không chỉ mạnh bạo nói ra làn sóng hâm mộ Hàn Quốc mà còn cho thấy tầm ảnh hưởng của nó tới nền văn hóa Thế Giới.


Hàn Quốc là một giang san phát triển tựa trên sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống lâu đời và nền văn hóa hiện đại năng động. Cuộc sống du học tại chốn đất rất hấp dẫn và nếu bạn được giáo dục và học tập trong môi trường như thế này thì bạn có thể học cách lãnh đạo và tầm nhìn sáng suốt cần thiết của một nhà lãnh đạo mở đường cho nền văn minh nhân loại trong tương lai.


4. Uổng du học hợp lý
So với các nước ở khu vực Châu Á, học phí ở các trường Hàn Quốc là tương đối đúng đối với mỗi du học sinh. Tùy theo khu vực, trường học, phương thức sinh hoạt của cá nhân chủ nghĩa mà tởm chi phí du học có sự khác biệt. Ngoài tiền học phí và các món tiền phải đóng theo quy định của giáo dục Hàn Quốc thì học trò không phải đóng thêm bất cứ một số tiền nào nữa. Tiền học thường giành tỷ trọng lớn nhất trong toàn bộ kinh uổng du học. Hơn thế, các trường luôn có chương trình học bổng quyến rũ khuyến khích du học sinh, giúp sức đỡ cho du học sinh.


5. Dịp học bổng
Chính lấp Hàn Quốc cũng như các trường Đại học và cao đẳng tại Hàn Quốc dành khá nhiều chương trình học bổng lớn dành cho các sinh viên nhằm hỗ trợ cho họ về mặt kinh tế. Hàng năm, số lượng học bổng tăng lên rất nhiều. Trở lại đây, các bộ như Bộ Giáo dục và Phát triển nhân lực, Bộ Viễn thông, Bộ Văn hóa và Du lịch, Bộ Ngoại giao cũng đưa ra những chương trình học bổng quyến rũ.


6. Du học vừa học vừa làm
Một nguyên nhân hấp dẫn khác cuốn sinh viên quốc tế đến học tập tại Hàn Quốc là sinh viên được pháp đi làm thêm. Trung bình một du học sinh được pháp làm thêm tối đa là 28 giờ/tuần trong suốt khóa học và 8h/ngày trong các kỳ nghỉ. Tài chính của mỗi hiện giờ làm việc từ 7 đến 9 USD. Tạo điều kiện cho sinh viên trang trải thêm các tổn phí khi đi du học như sinh hoạt tổn phí và học phí tổn hàng tháng.


Có rất nhiều công việc làm thêm như phục vụ ở các quán ăn, làm việc tại xưởng may, các siêu thị, các nhà hàng…Những sinh viên có khả năng tiếng Hàn khá hơn có khả năng tìm được các công việc tốt hơn.


7. Giúp sức tuyển dụng
Hàn Quốc tổ chức hội chợ tuyển dụng du học trò nước ngoài hàng năm nhằm trợ giúp cho du học trò nước khác có thể kiếm việc làm tại Hàn Quốc. Du học trò có thể tìm kiếm thông tin tìm việc, tuyển người qua trang web giúp tuyển dụng. Đặc biệt, có chương trình hỗ chợ vội vàng visa và tuyển dụng lời tựa vào chương trình Science Card dành cho nguồn nhân lực khoa học kĩ thuật tiên tiến và chế độ Gold Card dành cho học trò tốt nghiệp lĩnh vực công nghệ cao.


Trường hợp du học sinh đang theo điều kiện xin visa du học hàn quốc học thạc sĩ, tiến sĩ hay hệ đại học hay học tiếng ở các trường đại học tại Hàn Quốc, sau khi đăng kí khai báo cư trú người nước ngoài thì có thể đi làm thêm một cách hợp pháp. Có thể tìm kiếm tại các trung tâm giúp sức việc làm của trường, trên mạng hay là kiến thức việc làm thêm các tạp chí khu vực, v.V…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang