Pages

Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Hoa sinh nhật - Ý nghĩa hoa cúc

Ý nghĩa hoa cúc

Hoa cúc cũng được rất nhiều người chọn làm hoa mừng sinh nhật vì hoa cúc ở nước ta được xếp trong tứ quý (Mai, Lan, Cúc, Trúc). Là loài hoa: “Diệp bất ly chi, hoa vô lạc địa”. Lá hoa cúc không bao giờ rụng khỏi cành, dù đã héo quắt, hoa cúc cũng không chịu rụng, dù héo khô vẫn bám lấy cành.
Vẻ đẹp của hoa cúc tím


Vẻ đẹp các loài hoa cúc

Hoa cúc vàng

Bó hoa sinh nhật với hoa cúc.

Giống như nhiều loại hoa khác, hoa cúc cũng có rất nhiều màu sắc khác nhau cho nên ngôn ngữ mà hoa thể hiện cũng khác nhau. Mỗi màu sắc của hoa cúc thể hiện những thông điệp khác nhau trong tình yêu, vì vậy khi chọn hoa sinh nhật các bạn nên biết chút về ý nghĩa màu hoa đó nhé.
Hình ảnh hoa cúc tím

Vẻ đẹp của hoa cúc đỏ

Ảnh đẹp của hoa cúc đại đóa
Hoa cúc đỏ thể hiện cho lời tỏ tình, ngỏ lời yêu, nếu bạn yêu một ai đó hãy tận dụng cơ hội này để tặng cô ấy bó hoa sinh nhật gồm những bông hoa cúc đỏ nhé.

Hoa cúc đại đóa trắng

 Vẻ đẹp của hoa cúc trắng
Hoa cúc trắng thể hiện sự mong muốn một tình yêu sâu sắc, nhẹ nhàng, thể hiện tình cảm của bạn dành cho người ấy là thật lòng. Hoa cúc trắng cũng mang ý nghĩa là bạn đang khen cô ấy là một cô gái ngây thơ và duyên dáng. Cô ấy sẽ rất hạnh phúc khi được nhận hoa tặng sinh nhật từ bạn.

Hoa sinh nhật - Hoa cúc vàng

Hoa chúc mừng - Hoa cúc vàng
Hoa cúc vàng biểu tượng cho tình yêu thanh khiết, nhẹ nhàng. Chắc hẳn bạn đang rất vui mừng và hạnh phúc khi yêu cô ấy. Một đóa hoa chúc mừng sinh nhật cô ấy là những bông hoa cúc vàng sẽ thay cho tất cả những cảm xúc mà bạn có được khi ở bên cạnh cô ấy.

Đó là ý nghĩa của một số loại hoa cúc, hi vọng nó sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn cho mình ( nhưng các bạn cũng phải tìm hiểu xem cô ấy có thích hoa cúc không nhé ^_^ ).

Tìm kiếm mục hay ủng hộ blog
- ao bong da
- áo bóng đá
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội v
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang