Pages

Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Sự tích vẻ đẹp của hoa hồng

Mỗi một loài hoa đẹp đều có một sự tích buồn. Vẻ đẹp của hoa hồng cũng gắn liền với một sự tích buồn về nó. Hình ảnh đẹp của hoa hồng được xếp trên các loài hoa, là vua của muôn hoa. Nhưng có mấy ai biết được sự tích của loài hoa này. Hôm nay hình ảnh hoa đẹp xin chia sẻ với bạn đọc câu chuyện truyền thuyết vẻ đẹp của hoa hồng.
Hình ảnh hoa hồng đẹp

Thời đế chế La Mã, có một thiếu nữ hết sức xinh đẹp tên là Rhodanthe. Hình ảnh đóa hoa đẹp nhất cũng không thể nào so sánh được với sắc đẹp của nàng. Vẻ đẹp của nàng làm say đắm không biết bao nhiêu chàng trai. Hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, họ lũ lượt kéo đến xin cầu hôn với nàng.
Vẻ đẹp quyến rũ của hoa hồng
Mệt mỏi vì bị theo đuổi, Rhodanthe buộc phải chạy trốn những kẻ si tình. Nàng bí mật đến ở nhờ trong túp lều của một người bạn gái tên là Diana. Thật không may cho nàng, nhan sắc của Rhodanthe khiến Diana lại nổi lòng ghen tỵ. Và khi những người theo đuổi phát hiện ra túp lều, phá cửa để gặp Rhodanthe xinh đẹp thì người bạn trở nên vô cùng tức giận. Thay vì dùng phép màu giúp bạn, Diana đã biến Rhodanthe thành một bông hoa hồng và những kẻ theo đuổi nàng thành những cái gai.
Hoa hồng đẹp nhất trong các loài hoa
Nhưng ngay cả khi bị hóa kiếp thành hoa, và phải mang bên mình những chiếc gai gớm ghiếc, hoa hồng vẫn còn nguyên sự quyến rũ nồng nàn của loài hoa đẹp. Cái tên hoa hồng (Rose) bắt đầu từ chính cái tên của nàng Rhodanthe xinh đẹp đó.
Hình ảnh đẹp của đóa hoa hồng
Hoa hồng luôn xứng đáng với danh hiệu nữ hoàng của các loài hoa. Ngày nay hoa hống không thể thiếu khi các tràng trai tỏ tình hay tặng quà cho các bạn gái hay các dịp chúc mừng sinh nhật hoặc trong đám cưới thì hoa hồng là loại hoa cưới không thể thiếu.
Tìm kiếm mục hay ủng hộ blog
- ao bong da
- áo bóng đá
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội v
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang